Search

แชร์สนั่นโซเชียล ล่าหนุ่มมือไว ฉกโทรศัพท์มือถือราคาแพง - ช่อง 7

nananatech.blogspot.com
ทรัพย์สินมีค่าควรเก็บไว้ให้ดี อย่าวางทิ้งไว้ล่อตาล่อใจโจรเด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะเป็นภายในร้านค้าของตัวเองก็ตาม เวลาพ่อค้า-แม่ค้าไปหยิบสินค้าให้ลูกค้า ก็มักจะเผลอละทิ้งทรัพย์สินมีค่าอย่างกระเป๋าเงิน หรือโทรศัพท์มือถือราคาแพงวางไว้ที่หน้าเคาน์เตอร์ เจอลูกค้าดีก็ดีไป แต่ถ้าเจอลูกค้ามือไวก็จะเป็นเหมือนในคลิปนี้

เรียกว่ามือไวมาก ฉกมือถือออกร้านไปแบบเนียน ๆ  ซึ่งเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel นำมาแชร์ต่อ จากเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ชื่อว่า นายสุชาติ หีดตุ้น ในคลิปจะเห็นมีชายร่างท้วม สวมเสื้อสีดำ กางเกงดำ ใส่ผ้าปิดปากมีลวดลาย เดินเข้ามาทำทีมาซื้อสินค้าในร้านยาแห่งนี้ เริ่มแรกทำทีเดินเข้ามา แล้วก็ยื่นกระดาษใบเล็ก ๆ คล้ายกับใบจดรายการที่จะซื้อให้กับเจ้าของร้าน เพื่อไปหยิบสินค้ามาให้ ซึ่งก็น่าจะมีหลายรายการ หลังจากนั้นเจ้าของก็ไปหยิบมาให้ทีละรายการ จังหวะนี้จะเห็นชายร่างท้วมทำทีเหมือนจะหยิบสินค้าที่ทางร้านมาวางไว้ให้ แต่ก็เอื้อมมือเลยสินค้าไปที่โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 11 ของเจ้าของร้านยา คว้าหมับแล้วรีบเก็บใส่กระเป๋า และก็เดินออกจากร้านไปโดยที่ไม่สนใจสินค้าที่สั่งซื้อไว้ เชื่อว่าน่าจะวางแผนมาขโมยตั้งแต่แรกแล้ว

ล่าสุดเจ้าของร้านยา ได้นำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านมาโพสต์ เพื่อตามล่าตัวหนุ่มร่างท้วมหัวขโมยมือไว โดยแจ้งรางวัลนำจับด้วยว่า ใครเจอผู้ชายในรูป แจ้งเบาะแสมา รับเงินรางวัลนำจับ 5,000 บาท ถ้าเจอแล้วช่วยจัดการสั่งสอนให้หน่อย จะให้อีก 10,000 บาท พิกัดบริเวณซอยรามคำแหง 65 หรือซอยมหาดไทย ซึ่งผู้เสียหาย น่าจะไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว เอ้า! ใครรู้จัก หรือมีเบาะแสคนร้าย แจ้งผ่านเพจเฟซบุ๊กต้นเรื่องได้เลย 

ขอบคุณภาพจาก : Facebook นายสุชาติ หีดตุ้น, อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel




July 05, 2020 at 02:52PM
https://ift.tt/2VPVMi6

แชร์สนั่นโซเชียล ล่าหนุ่มมือไว ฉกโทรศัพท์มือถือราคาแพง - ช่อง 7

https://ift.tt/3dK0u8i


Bagikan Berita Ini

0 Response to "แชร์สนั่นโซเชียล ล่าหนุ่มมือไว ฉกโทรศัพท์มือถือราคาแพง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.