Search

เจ้าของดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ รีบแจ้งตำรวจ รวบโจรได้คาบ้าน - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

nananatech.blogspot.com

13 ก.ค. 2563
113 ครั้ง

ช่วงเวลากลางดึก นาง กัญจณัช กิจจาพูล อายุ 44 ปี ได้โทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามี คนร้ายงัดเข้าบ้านของตนเองแล้วในขณะนี้ เนื่องจากตนได้มองกล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์มือถือ

เห็นคนร้ายได้ปีนกำแพงหลังบ้านและมางัดประตูห้องครัว เข้าไปได้แล้ว มาอยู่กลางบ้าน กำลังมองหาสิ่งของ ตนจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งญาติที่อยู่บ้านใกล้กัน ให้มาช่วยตรวจสอบว่ามีคนร้ายอยู่ในบ้าน ญาติของตนได้ไปขอกำลังจากชาวบ้านให้มาช่วยล้อมบ้านไว้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังมาพอดี ทราบว่า คนร้ายอยู่ในบ้าน จึงตะโกนให้ออกมามอบตัว คนร้ายได้ยินเสียงเรียก จึงได้รีบวิ่งออกมาทางเดิมและปีนกำแพงหลังบ้านหนี

มีชาวบ้านวิ่งติดตามและจับคุมตัวได้ทันควัน ทราบชื่อ นาย ปรีชา อุ่นสาลี ได้รับสารภาพว่า ตนเองได้มางัดบ้านนี้จริง เพื่อจะมาลักทรัพย์สินภายในบ้าน มาก่อเหตุคนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำและจะดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนต่อไป




July 13, 2020 at 07:47AM
https://ift.tt/38OuZYS

เจ้าของดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ รีบแจ้งตำรวจ รวบโจรได้คาบ้าน - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/3dK0u8i


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจ้าของดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ รีบแจ้งตำรวจ รวบโจรได้คาบ้าน - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.